Mỹ nhân Việt tiết lộ chi phí thi Hoa hậu

Hương Ly, Mâu Thủy,... đã chia sẻ về vấn đề gây tò mò cho nhiều khán giả khi theo dõi các chương trình Hoa hậu.

Hương Ly, Mâu Thủy,... đã chia sẻ về vấn đề gây tò mò cho nhiều khán giả khi theo dõi các chương trình Hoa hậu.

Những năm gần đây, thị trường nhan sắc Việt trở nên sôi động khi nhiều cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức liên tiếp. Để đạt được thành tích cao, các thí sinh không chỉ cần đáp ứng yêu cầu về mặt ngoại hình, trau dồi kỹ năng catwalk, ứng xử mà còn phải có sự đầu tư nhất định cho phần váy áo, diện mạo, hình ảnh của mình trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Một số mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Việt đã không ngần ngại tiết lộ con số mà họ phải chi trả cho mỗi lần đi thi Hoa hậu.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng nhận được câu hỏi của người hâm mộ về chi phí đi thi. Đỗ Mỹ Linh rất thẳng thắn và tận tình chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết, thời điểm đó đã mất khoảng 20 - 30 triệu đồng, nhưng mỗi người và mỗi cuộc thi có sự đầu tư khác nhau, không ai giống ai. Nàng Hậu khẳng định, dù đầu tư nhiều hay ít tiền thì cũng không liên quan đến kết quả cuối cùng.

Bên cạnh đó, mẹ ruột của Đỗ Mỹ Linh cũng từng chia sẻ trước truyền thông rằng quá trình con gái đi thi chủ yếu do ban tổ chức và các nhà tài trợ hỗ trợ.

Mỹ nhân Việt tiết lộ chi phí thi Hoa hậu - Ảnh 1.

Chu Lê Vi Anh

Là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022, Chu Lê Vi Anh cũng có những chia sẻ thật lòng với người hâm mộ sau khi kết thúc cuộc thi, trong đó có vấn đề chi phí đầu tư.

Trên livestream, Vi Anh nói: "Sau vòng chung khảo chị xoay 5 vòng. 5 phút sau ra là rất nhiều nhà thiết kế liên hệ để tài trợ quần áo, phụ kiện. Thế nên là chị cũng đỡ hơn, có nhiều người giúp đỡ trong hành trình này hơn. Nói chung là nó sẽ rơi vào khoảng 60-200 triệu là bình thường. Còn có bạn nào "sộp" hơn thì khoảng 300-400 triệu".

Mỹ nhân Việt tiết lộ chi phí thi Hoa hậu - Ảnh 2.

Cũng chung quan điểm với Đỗ Mỹ Linh, Chu Lê Vi Anh khẳng định dù bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho cuộc thi nhưng không phải ai cũng có thể mang về cho mình danh hiệu Hoa hậu - Á hậu.

Hương Ly

Dù không tiết lộ cụ thể số tiền đã bỏ ra sau 3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Hương Ly cho biết mỗi lần đi thi là cô đều dốc hết tâm huyết.

"Mình lo liệu làm mọi thứ gây ấn tượng với mọi người, từng chiến lược, từng bộ trang phục mình đều tự lo nên thành ra mình đã hết sức với Miss Universe rồi, không thi nổi cuộc thi nào nữa, không có hái lá mít mà thi được đâu. Xuất phát điểm của Ly khác mọi người, mọi người đâu có hiểu được...

Lúc mình thi Hoa hậu Hoàn vũ, ai cũng nghĩ mình có ê-kíp hùng hậu lắm, có nhiều người lo cho lắm. Nhưng mọi người đâu biết rằng bao nhiêu đêm mình khóc thầm, mình lo 1 mình, mình hỏi hết, việc gì cũng làm".

Mỹ nhân Việt tiết lộ chi phí thi Hoa hậu - Ảnh 3.

Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy cũng có lần chia sẻ thẳng thắn về việc các người đẹp nên tìm cho mình một "nhà đầu tư" khi đi thi Hoa hậu.

Khi nhận được câu hỏi: "18 tuổi thì lấy tiền đâu để đi thi Hoa hậu?", Mâu Thủy đáp: "18 tuổi vừa tốt nghiệp xong, ra đi thi thì mình kiếm một 'nhà đầu tư uy tín'. Mình kiếm cá nhân đầu tư cho mình hay một công ty đầu tư cho mình.

Ví dụ như khi Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thủy kiếm một công ty đầu tư cho mình. Lúc đó Thủy đã trong một công ty rồi. Công ty đầu tư xong rồi Thủy sẽ trả tiền đó lại sau".

Mỹ nhân Việt tiết lộ chi phí thi Hoa hậu - Ảnh 4.

Về kinh phí để dự thi Hoa hậu, Mâu Thủy tiết lộ đó là con số "khá nhiều". Về váy áo, nếu đã nổi tiếng rồi thì có thể nhờ vả được, nhưng cũng phải chi tiền nguyên vật liệu và các phụ phí khác. Ngoài ra còn chi phí tham gia các lớp học catwalk, chụp ảnh, giao tiếp, ngoại ngữ,... Đó là những khoản không hề rẻ.