Lưu Bích: Gia đình chúng tôi quấn quýt nhau

Từ những ngày đầu đi hát, ca sĩ Lưu Bích đã nhận được sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình, điều này khiến cô rất hạnh phúc. 
Lưu Bích: Gia đình chúng tôi quấn quýt nhau  - ảnh 1

Lưu Bích và Vicky Nhung song ca trong chương trình Giao lộ thời gian trên FPT Play

BTC

Trong Giao lộ thời gian số 11, Lưu Bích và Vicky Nhung mở màn bằng bản mash-up Không muốn một mình và Phút giây thần tiên. Nữ danh ca cũng thể hiện sự thích thú khi có dịp thử nghiệm phong cách âm nhạc mới cùng ca sĩ trẻ.

Lưu Bích: Gia đình chúng tôi quấn quýt nhau  - ảnh 2

Nhờ đồng hành trong âm nhạc, các thành viên trong gia đình Lưu Bích trở nên thân thiết hơn

BTC

Sau khi biểu diễn hai ca khúc Hiu hắt đời nhau và Trái tim lầm lỡ ở phần Hit vượt thời gian, Lưu Bích chia sẻ về câu chuyện của các anh em trong gia đình. Giọng ca Dĩ vàng nhạt nhòa tâm sự: "Tôi may mắn khi có các anh chị em như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh và Lan Anh đều được mẹ dạy phải thương yêu nhau. Vì vậy, khi đi hát, tôi được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ vì ai cũng muốn các thành viên trong gia đình thành công. Nhờ hát chung với nhau nên anh em gần gũi với nhau, chứ có nhiều gia đình đông anh em nhưng ở xa vì mỗi người một việc. Gia đình chúng tôi quấn quýt nhau lắm".

Kể về những ngày đầu đi hát, Lưu Bích cho biết: "Từ nhỏ, tôi không lạ lẫm gì với sân khấu vì gia đình đã hát lâu rồi. Tôi đứng trên sân khấu từ năm 6 tuổi, tôi đi theo mẹ và khi ban nhạc anh em hát là cứ kêu tôi lên sân khấu nhún nhảy, hát theo. Thế nên, sân khấu như gia đình của tôi vậy vì từ nhỏ tôi đã đứng trên đó".

Lưu Bích: Gia đình chúng tôi quấn quýt nhau  - ảnh 3

Lưu Bích hạnh phúc khi được anh em trong gia đình hỗ trợ phát triển con đường nghệ thuật

BTC

Mặt khác, Lưu Bích cũng tâm sự khi dịch Covid-19 bùng phát trên khắp thế giới, nữ ca sĩ cảm thấy thương cảm và buồn chán đến mức không muốn ca hát. Tuy nhiên, khi nhận được sáng tác của Vicky Nhung, em gái danh ca Tuấn Ngọc lấy lại tinh thần và mong chờ ngày trở lại với sân khấu.

Cuối chương trình, Lưu Bích và Vicky Nhung cùng nhau thể hiện bản mash-up Ngày anh đến và Đã từng có nhau. Trong đó, bài hát Ngày anh đến là ca khúc Vicky Nhung viết riêng cho đàn chị. Đây cũng là dự án âm nhạc mới nhất của Lưu Bích ở thời điểm hiện tại.

Tin liên quan

Ca sĩ Lưu Bích: Luôn muốn tìm được một nửa thấu hiểu sau đổ vỡ hôn nhân Lưu Bích: Chị Khánh Hà không ghen khi tôi hát tình tứ với anh rể Ca sĩ Lưu Bích trẻ trung bất ngờ trong MV mới quay tại đại lộ Hollywood