Lương Nguyệt Anh 'lột xác' trong liveshow 'Tự tình quê hương'

Lương Nguyệt Anh khoe hình ảnh và giọng hát đa sắc màu trong liveshow Tự tình quê hương diễn ra tối 26.11 tại Hà Nội. 
Lương Nguyệt Anh 'lột xác' trong liveshow 'Tự tình quê hương' - ảnh 1

NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh mang đến những tiết mục hấp dẫn trong liveshow Tự tình quê hương

BTC

Liveshow Tự tình quê hương là sự kết hợp giữa Lương Nguyệt Anh và NSƯT Việt Hoàn. Suốt 3 tiếng trình diễn, bộ đôi đưa người xem qua nhiều hành trình âm nhạc thú vị với bối cảnh đậm chất Việt Nam qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Giang.

Mở màn, hai nghệ sĩ mang đến không gian đầy hoài niệm về miền quê tươi đẹp với các ca khúc Bài ca trên núi, Câu quan họ người ơi, Gặp nhau giữa rừng mơ - Phiên chợ ngày xuân… Các tiết mục mang đậm dấu ấn miền sơn cước với hình ảnh thiếu nữ xúng xính váy hoa ở phiên chợ tình.

Lương Nguyệt Anh 'lột xác' trong liveshow 'Tự tình quê hương' - ảnh 2

NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh kết hợp ăn ý trong liveshow Tự tình quê hương

BTC

Nối tiếp, nghệ sĩ Việt Hoàn có dịp khoe chất giọng da diết trong Quê hương thì Lương Nguyệt Anh khiến khán giả bồi hồi bởi màn trình diễn đầy cảm xúc qua Nhớ quê. Bên cạnh đó, bộ đôi cũng chiêu đãi fan bằng loạt ca khúc: Hồ trên núi, Nắng ấm quê hương, Câu hát lý thương nhau,…

Ở phần hai, tình yêu quê hương tiếp tục được bộ đôi dẫn dắt qua chùm ca khúc cách mạng như: Những ánh sao đêm, Chào em cô gái Lam Hồng,Tiếng hát trên quê hương, Đường Trường Sơn xe anh qua, Chiếc gậy Trường Sơn, Cúc ơi,…Thông qua những bài hát hào hùng, Lương Nguyệt Anh muốn dành lời tri ân và lòng thành kính trước những đóng góp của ông cha để đất nước có ngày thanh bình.

Lương Nguyệt Anh 'lột xác' trong liveshow 'Tự tình quê hương' - ảnh 3

NSƯT Việt Hoàn được tổ chức sinh nhật bất ngờ trong liveshow

BTC

Góp mặt trong liveshow của nữ ca sĩ còn có hai khách mời là NSƯT Đăng Dương và Lê Anh Dũng. Với ca khúc Hoàn Kiếm, cả hai phô diễn chất giọng vừa tình tự vừa hào sảng. Ngay sau đó, hai nghệ sĩ tiếp tục gây ngạc nhiên khi kết hợp với Lương Nguyệt Anh trong Cô gái mở đường. Ca khúc mang đến làn gió mới với sự hòa trộn màu sắc giữa các giọng ca tên tuổi.

Phần cuối chương trình, Lương Nguyệt Anh và NSƯT Việt Hoàn thể hiện nhiều ca khúc trữ tình, nhạc trẻ được phối mới như: Như đã dấu yêu, Một ngày tôi sẽ quên, Thương lắm tóc dài ơi, Như khúc tình ca, Lời của gió,…Đồng hành với họ còn có ca sĩ Ngọc Anh, Tô Minh Đức. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của con gái nghệ sĩ Việt Hoàn. Cô dành tặng cha ca khúc Chân đất ơi, một sáng tác của Lưu Hà An.

Kết thúc chương trình, NSƯT Việt Hoàn xúc động khi được ê-kíp bí mật tổ chức sinh nhật lần thứ 56. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn bạn đồng hành Lương Nguyệt Anh, khép lại một liveshow nhiều dấu ấn.

Tin liên quan

Lương Nguyệt Anh khoe thành tích 'khủng' trong âm nhạc Lương Nguyệt Anh: Tôi chưa lấy chồng vì duyên chưa tới Nhan sắc của Lương Nguyệt Anh sau 11 năm đăng quang Sao Mai