Leonardo DiCaprio dự tiệc suốt đêm bên Gigi Hadid

MỹLeonardo DiCaprio, 49 tuổi, và siêu mẫu Gigi Hadid, 28 tuổi, thân thiết trong tiệc đêm ở Hollywood.

Theo People, ngày 11/3, cặp sao cùng dự tiệc do Darren Dzienciol và Richie Akiva tổ chức trước thềm lễ trao giải Oscar. Nguồn tin cho biết DiCaprio và Hadid bên nhau không rời. Cạnh họ có khoảng 10 bạn bè cùng thuộc nhóm khách VIP của bữa tiệc.

Leonardo DiCaprio (trái) và Gigi Hadid thường đi chơi chung hồi tháng 8/2022. Ảnh: People

Leonardo DiCaprio (trái) và Gigi Hadid thường đi chơi chung hồi tháng 8/2022. Ảnh: People

Lần đầu cặp sao tái hợp sau khoảng vài tháng bị đồn chia tay. Hai người hẹn hò hồi tháng 9/2022 sau khi thường xuyên bị phát hiện đi chơi chung. Nguồn tin thân cận của siêu mẫu nói họ vui vẻ bên nhau và luôn tranh thủ gặp mặt mỗi khi Leo đến New York.

Tuy nhiên, cuối năm 2022, nguồn tin của Pagesix cho biết hai người ngừng tìm hiểu vì không hợp: "Họ rất thích nhau, nhưng hiện tại đều không muốn tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc. Ưu tiên của Gigi là con gái. Cô ấy không đủ sức để chạy theo DiCaprio. Lịch vui chơi của anh ấy quá nhiều".

Leonardo DiCaprio, sinh năm 1974, ít khi đề cập chuyện tình cảm cá nhân. Anh từng hẹn hò nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Tài tử có vai diễn đầu tiên khi 17 tuổi. Với vẻ điển trai, Leo nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn Hollywood và nổi danh toàn cầu sau Titanic (1997). Đến nay, Leo đóng khoảng 50 phim, nổi bật là Inception, The Great Gatsby... Các phim của anh kiếm khoảng hơn 7,2 tỷ USD tại rạp. Tài tử cũng đoạt một giải Oscar nam chính nhờ phim The Revenant (2015).

Trailer phim 'The Revenant'
 
 

Trailer "The Revenant". Video: IMDb

Gigi Hadid, 28 tuổi, cao 1,78 m và nặng 58 kg, số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89 cm. Năm hai tuổi, cô bắt đầu làm mẫu cho một số nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, Gigi chỉ theo nghề mẫu chuyên nghiệp từ cuối năm 2013, khi cùng em gái Bella ký hợp đồng với công ty quản lý IMG Model. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh (BFC) trao danh hiệu Người mẫu quốc tế xuất sắc tại Liên hoan thời trang London.

Phương Mai (theo People)