Hyun Bin - Son Ye Jin đón con trai đầu lòng

Hôm 27.11, Son Ye Jin cùng Hyun Bin đón con trai đầu lòng chào đời sau 8 tháng về chung nhà. Thông tin nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại làng giải trí xứ Hàn.
Hyun Bin - Son Ye Jin đón con trai đầu lòng  - ảnh 1

Son Ye Jin hạ sinh quý tử bình an

Instagram nv

Tối 27.11, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin, tiết lộ nữ diễn viên sinh một bé trai vào ngày 27.11, cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Người đẹp 40 tuổi sinh sớm hơn so với thời gian dự kiến vào tháng 12. Hiện cô tập trung nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin cùng nhóc tì mới chào đời.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của cặp sao phim Hạ cánh nơi anh. Trên khắp các diễn đàn trực tuyến từ Hàn Quốc cho đến châu Á, đông đảo fan gửi lời chúc mừng đến cặp sao khi gia đình nhỏ của bộ đôi đình đám này vừa có thêm thành viên mới.

Hyun Bin - Son Ye Jin đón con trai đầu lòng  - ảnh 2

Người hâm mộ dự đoán bé trai nhà Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ là mỹ nam trong tương lai nhờ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ

MS TEAM ENTERTAINMENT

Trước đó, hồi tháng 6.2022, Son Ye Jin thông báo tin vui trên trang cá nhân sau 3 tháng kết hôn với Hyun Bin. Nữ diễn viên 8X chia sẻ: “Một sinh linh bé nhỏ đã đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn bối rối nhưng đang tận hưởng niềm hạnh phúc ấy và chứng kiến những thay đổi trong cơ thể từng ngày với sự lo lắng xen lẫn phấn khích. Tôi thực sự rất biết ơn nhưng cũng thận trọng và chưa thể tiết lộ với mọi người. Đến nay chúng tôi muốn thông báo tin vui này cho người hâm mộ và những người xung quanh, những người đang chờ đợi tin tức này nhiều như chúng tôi”. Trong suốt thai kỳ, sao phim Hương mùa hè dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thỉnh thoảng quay quảng cáo, tham gia một vài sự kiện. Trên trang cá nhân, minh tinh 40 tuổi thường xuyên cập nhật cuộc sống thường nhật với loạt hình ảnh về các bữa ăn ngon.

Về phần Hyun Bin, anh dành nhiều thời gian để ở bên chăm sóc vợ, chuẩn bị cho việc đón con đầu lòng. Tài tử cũng sắp xếp lại lịch trình làm việc để ở bên con, chăm sóc bà xã sau sinh. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9, ngôi sao 40 tuổi chia sẻ anh cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi sắp được làm cha và háo hức, hồi hộp đón con chào đời.

Hyun Bin - Son Ye Jin đón con trai đầu lòng  - ảnh 3

Cặp sao Hạ cánh nơi anh sống kín tiếng từ khi hẹn hò cho tới lúc kết hôn, họ hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trước truyền thông

TV Report

Hyun Bin - Son Ye Jin đều là những tên tuổi hàng đầu làng phim ảnh xứ Kim chi. Cặp tài tử - minh tinh đắt giá này lần đầu hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử hồi 2018 và tái hợp trong “bom tấn” truyền hình Hạ cánh nơi anh vào năm sau. Trước cơn sốt của tác phẩm cùng những khoảnh khắc ngọt ngào trên màn ảnh lẫn đời thường, bộ đôi diễn viên nức tiếng xứ Hàn được fan ra sức gán ghép và không ít lần vướng tin đồn hẹn hò, lộ ảnh đi chơi riêng. Tuy nhiên, họ nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Đến ngày 1.1.2021, Hyun Bin - Son Ye Jin bị Dispatch tung “bằng chứng” hẹn hò khiến hai nhân vật chính phải lên tiếng xác nhận. Cuối tháng 3 vừa qua, cặp sao được yêu thích bậc nhất làng giải trí xứ kim chi chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Tin liên quan

Hyun Bin ra mắt phim mới, chia sẻ về việc sắp lên chức bố Hyun Bin và Son Ye Jin sang Mỹ hưởng tuần trăng mật Ảnh cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức được hé lộ