Huỳnh Dịch xin lỗi vì nhổ hoa ở triển lãm

Trung QuốcDiễn viên Huỳnh Dịch xin lỗi vì nhổ hoa thủy tinh ở bảo tàng để tạo dáng chụp ảnh.

Theo Sina, cuối tuần qua, người đẹp Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý dự một lễ trao giải phim tổ chức ở bảo tàng Song Art tại Bắc Kinh. Cô tranh thủ chụp loạt ảnh thời trang bên ngoài hội trường. Êkíp Huỳnh Dịch lấy một bông hoa bằng thủy tinh trong "vườn hồng thủy tinh" để tạo dáng.

Huỳnh Dịch nhổ bông hoa ở triển lãm làm đạo cụ chụp hình. Ảnh: Huang Yi Studio

Huỳnh Dịch nhổ bông hoa ở triển lãm làm đạo cụ chụp hình. Ảnh: Huang Yi Studio

Tuy nhiên, đại diện của Song Art cho biết phía Huỳnh Dịch tự ý di dời vị trí hoa trong khu vườn - vốn là tác phẩm nghệ thuật đang được triển lãm. Đơn vị này nhắc diễn viên tôn trọng thành quả lao động, sáng tạo của tác giả và phía bảo tàng.

Trước các tranh cãi, tối 28/5, Huỳnh Dịch viết trên trang cá nhân: "Tôi xin lỗi vì sử dụng vật trang trí. Là người của công chúng, tôi hiểu mình nên cẩn trọng hành vi, lời nói. Từ nay tôi và êkíp sẽ thận trọng hơn".

Trên Weibo, nhiều người đồng tình với Song Art song cũng không ít người cho rằng ban tổ chức nên đặt bảng nhắc khán giả không đụng vào tác phẩm. Bởi khuôn viên bảo tàng không hề có chỉ dẫn nào.

Huỳnh Dịch lên nhầm kiệu hoa
 
 

Huỳnh Dịch đóng Lý Ngọc Hồ trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý". Video: Youku

Huỳnh Dịch 44 tuổi, thuộc nhóm minh tinh hàng đầu Trung Quốc thập niên 2000. Cô nổi tiếng từ phim đầu tay - Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý - ra mắt năm 2001. Diễn viên còn được yêu thích qua Hoàn Châu cách cách 3, Phong Vân 2, phim truyền hình Ngọa hổ tàng long... Những năm gần đây, Huỳnh Dịch đóng vai phụ trong Thiên Long Bát Bộ 2021, Đương gia chủ mẫu... Cô trải qua hai cuộc hôn nhân, hiện là mẹ đơn thân.

Như Anh (theo Sina)