Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg đến Việt Nam

TP HCMĐương kim Miss International - Jasmin Selberg, 22 tuổi - lần đầu đến Việt Nam công tác.

Á hậu Phương Nhi và bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss International Vietnam, ra sân bay Tân Sơn Nhất đón Jasmin Selberg, chiều 22/5. Họ cùng nhiều fan mang theo hoa, hò reo khi mỹ nhân người Đức xuất hiện.

Đi cùng Jasmin Selberg là giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International - Stephen Inventor-Diáz. Hoa hậu nói: "Tôi hào hứng khi lần đầu đến Việt Nam. Mới đặt chân tới đây thôi nhưng tôi cảm nhận được tình cảm, sự thân thiện của mọi người". Sau đó, cô được êkíp dẫn đi thưởng thức một số món ăn Việt, dạo phố về đêm.

Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg đến Việt Nam
 
 

Khoảnh khắc Jasmin Selberg được chào đón ở sân bay khi đến Việt Nam. Video: Sen Vàng

Jasmin Selberg sẽ tham dự họp báo công bố và trao sash cho thí sinh Việt Nam thi Miss International 2023, chiều 23/5, ở TP HCM. Người đẹp được đơn vị nắm giữ bản quyền chọn là Á hậu Nguyễn Phương Nhi.

Khoảnh khắc Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022
 
 

Khoảnh khắc Jasmin Selberg đăng quang. Video: MI

Jasmin Selberg, 22 tuổi, người Đức, vượt qua 65 người đẹp để đăng quang Miss International hồi tháng 12/2022. Cô cao 1,78 m và có làn da trắng, mái tóc vàng được so sánh như búp bê. Người đẹp từng thi Miss Universe Germany 2021 và vào top 15.

Jasmin Selberg trong bộ ảnh tung hồi tháng 1. Ảnh: MI

Jasmin Selberg trong bộ ảnh tung hồi tháng 1. Ảnh: MI

Ngoài nhan sắc, hoa hậu gây ấn tượng với trình độ học vấn. Cô từng tốt nghiệp ngành lịch sử và triết học tại đại học ở Bochum, thành thạo tiếng Anh và có kinh nghiệm nhiều năm làm phiên dịch. Trong nhiệm kỳ, Jasmin Selberg từng đến nhiều quốc gia như Indonesia, Cộng hòa Czech... để quảng bá cuộc thi kết hợp làm từ thiện.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Sân chơi nhan sắc lần thứ 61 dự kiến tổ chức vào tháng 10, Jasmin Selberg sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Tân Cao