Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng eo 'con kiến'

Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, Kỳ Duyên tích cực tập luyện, ăn uống khoa học để có vóc dáng chuẩn. 
Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng eo 'con kiến' - ảnh 1

Body nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại

FBNV

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Duyên còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Nhờ vậy, người đẹp sinh năm 1996 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân hay xuất hiện với những trang phục hở bạo tại các sự kiện, khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh diện bikini vàng chụp tại bể bơi. Có thể thấy sau thời gian tích cực tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp sinh năm 1996 sở hữu body "vạn người mê" với vòng eo săn chắc. Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhắn nhủ với mọi người: "Be proud of your body, because you deserve it" (Tạm dịch: Hãy tự hào về cơ thể của bạn, vì bạn xứng đáng được điều đó).

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng eo 'con kiến' - ảnh 2

Người đẹp thừa nhận mình là người dễ tăng cân nên phải có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học

FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thích từ phía người hâm mộ. Đa phần khán giả đều phải trầm trồ trước hình thể thon gọn, săn chắc của Kỳ Duyên. Một tài khoản bình luận: "Body đẹp thật, nhìn chị là có động lực tập luyện liền". "Mê cái body này quá, hay là Duyên thi thêm một cuộc thi nhan sắc nữa đi", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: "Duyên ngày càng xinh nhỉ. Phải nói rất nể sự cố gắng của bạn".

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng eo 'con kiến' - ảnh 3

Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ vì thành quả sau giảm cân

FBNV

Sau 8 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Trong đó, vóc dáng nóng bỏng là thành quả của quá trình luyện tập, ăn uống khoa học của nàng hậu 9X. Trước đây, Kỳ Duyên từng có thời gian tăng cân. Tuy nhiên sau đó, cô nhanh chóng tập luyện để lấy lại body "vạn người mê".

Kỳ Duyên chia sẻ trong khoảng thời gian giảm cân, cô chủ yếu ăn cá và ức gà. Đồng thời, người đẹp dùng nhiều rau xanh, trái cây. "Tôi chọn những món giúp mình đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng tạo cảm giác no. Trong quá trình giảm cân, mình hay thèm ăn vặt thì có thể dùng một số loại hạt khô", cô tiết lộ bí quyết. Nhờ việc tích cực tập luyện, Kỳ Duyên giảm hơn 5kg trong thời điểm dịch bệnh. Cô nói lý do: "Trong lúc giãn cách, tôi xem lại hình ảnh cũ, từ năm 2017. Bây giờ thì tôi có da, có thịt hơn, có sức sống hơn. Nhưng tôi muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai".

Tin liên quan

Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm với body 'vạn người mê' Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe cơ bụng săn chắc Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu tung ảnh đôi thân mật