Hoa hậu Đào Ái Nhi nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ

Hoa hậu Đào Ái Nhi chính thức nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh từ viện Quản trị và Công nghệ FPT.
Hoa hậu Đào Ái Nhi nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ - ảnh 1

Đào Ái Nhi rạng rỡ trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ

Juni Vũ

Hoa hậu Đào Ái Nhi tiết lộ vì bận rộn với kinh doanh, chăm sóc gia đình nên việc theo đuổi chương trình học thạc sĩ là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng vì muốn phát triển bản thân, truyền cảm hứng cho các con và những người trẻ.

Đào Ái Nhi bật mí một trong những động lực giúp cô hoàn thành việc học là nhờ chồng động viên, ủng hộ. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 kể: “Những ngày mà tôi bận học thi hoặc phải dành thời gian cho luận án, thì anh luôn làm tất cả mọi việc trong gia đình, chăm sóc con cái. Tôi thấy may mắn nhất chính là có anh trong đời".

Hoa hậu Đào Ái Nhi nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ - ảnh 2

Đào Ái Nhi cho biết sẽ tiếp tục tham gia những khóa học nâng cao trong thời gian tới

Juni Vũ

Đào Ái Nhi nói bằng thạc sĩ chưa phải là điểm kết cho sự nghiệp của mình. Thừa nhận bản thân thích thử thách, ưa mạo hiểm, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 cho biết sẽ tiếp tục tham gia các khóa học nâng cao. Bởi cô quan niệm: "Việc học cái mới sẽ giúp trí não của bạn luôn vận động, nhạy bén hơn trong kinh doanh và có một tầm nhìn rộng mở, trái tim bao dung hơn với mọi thứ".

Hoa hậu Đào Ái Nhi nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ - ảnh 3

Đào Ái Nhi thấy may mắn khi chồng động viên, hỗ trợ cô theo đuổi chương trình thạc sĩ

Juni Vũ

Ở tuổi 44, Đào Ái Nhi sở hữu nhan sắc trẻ trung, đạt thành công nhất định trong sự nghiệp kinh doanh. Hoa hậu quê Bạc Liêu cho biết mỗi ngày, cô dành thời gian chạy bộ buổi sáng, tập gym và có chế độ ăn uống khoa học. Cô tâm sự khi bước qua tuổi 40, để có được vẻ ngoài như hiện tại là cả một quá trình tập trung, không bỏ cuộc. "Để được như hôm nay tôi đã có một hành trình không gián đoạn với 10 năm phấn đấu”, Đào Ái Nhi nói.

Đào Ái Nhi còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Người đẹp quê Bạc Liêu nhận đồng hành, chăm sóc, tạo điều kiện cho các em mất cha mẹ vì Covid-19 được đến trường cho đến năm 18 tuổi. Cô còn đang ấp ủ một dự án mới cho cộng đồng, sẽ bắt tay thực hiện trong thời gian tới.

Tin liên quan

Đào Thị Hà, Đào Ái Nhi thử sức với môn cricket Đào Ái Nhi đắt show sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Hoa hậu Đào Ái Nhi song ca cùng quán quân 'Hãy nghe tôi hát'