Hành trình Kbhome khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị vệ sinh

Ixora Hồ Tràm, Fairfield by Marriott, Wink!, Best Western Phú Quốc, Celadon City,.. là những công trình lớn đã sử dụng sản phẩm Moen do Kbhome cung cấp. Kbhome đồng hành cùng nhiều tập đoàn trên thế giới để đưa sản phẩm thiết bị vệ sinh vào trong khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam.

Không chỉ là thiết bị vệ sinh

Những sản phẩm như lavabo, bồn cầu, sen tắm, sen vòi, chậu rửa chén,.. vốn là những thứ luôn-luôn-có ở bất kỳ không gian sống nào. Đây là thị trường của những sản phẩm quá phổ biến và hầu như không có sự khác biệt về công năng, do đó, việc đưa những sản phẩm phổ quát này vào các ngôi nhà hay công trình lớn thật sự cần sự khác biệt về sản phẩm, đến từ thương hiệu, thiết kế và trải nghiệm sử dụng.

Hiểu được tâm lý của các chủ nhân và chủ đầu tư, khi luôn muốn xây dựng và tô điểm cho công trình của mình những nét hài hoà và độc đáo, Kbhome với kinh nghiệm và sự năng động của mình, luôn chủ động đề xuất những sản phẩm có tính cập nhật nhất, thiết kế hợp thời đi cùng với giá cả cực kỳ hợp lý, như một sự lựa chọn tốt hơn cho chủ đầu tư. Chính nhờ điều đó, Kbhome dần là một nhà cung cấp uy tín và hiệu quả trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Kbhome hợp tác cùng Coteccons - nhà thầu hàng đầu Việt Nam

Năm 2022, Kbhome cung cấp thiết bị vệ sinh cho dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion. Dự án nghỉ dưỡng nằm cạnh khu Casino, sân golf The Bluffs do huyền thoại Greg Norman lên ý tưởng.

Trong tương lai dự án Ixora được kỳ vọng trở thành điểm đến 5 sao lý tưởng của du khách. Kbhome đã cân nhắc những phương án thiết bị vệ sinh phù hợp nhất và Moen là thương hiệu được lựa chọn, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thoải mái, tự nhiên cho khách hàng như chính ngôi nhà của mình.

Hành trình Kbhome khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị vệ sinh - Ảnh 1.

Moen đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Cú nhảy vọt của Kbhome trong thị trường thiết bị vệ sinh

Năm 2019 Kbhome kí kết hợp đồng với tập đoàn Indochina Kajima - một tập đoàn liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Corporation. Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch tại thị trường Việt Nam, tập đoàn khởi công dự án chuỗi khách sạn, lưu trú tại thủ đô Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng… .Từng giải pháp thiết bị vệ sinh của khách sạn Wink được lựa chọn kỹ càng, riêng biệt để mix & match với văn hóa của mỗi thành phố tại Việt Nam.

Thông qua sự thành công của chuỗi dự án, Kbhome ngày càng tự tin hơn về chất lượng sản phẩm, là cột mốc quan trọng giúp Kbhome khẳng định vị trí của mình, đánh bại những đối thủ "nặng kí", "già dặn" trong thị trường.

Hành trình Kbhome khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị vệ sinh - Ảnh 2.

Kbhome đồng hành cùng Indochina Kajima trong dự án chuỗi khách sạn Wink!

Chiếc chìa khóa vàng - người dùng cuối cùng

Chắc hẳn, dù là nhà phân phối hay là chủ đầu tư thì mục tiêu hướng đến chính là sự hài lòng của người dùng cuối cùng, hiểu được điều đó Kbhome luôn cố gắng hết mình, đồng hành cùng đối tác trên con đường chinh phục khách hàng.

Tiến đến gần hơn người sử dụng cuối cùng, hợp tác với Gamuda Land Việt Nam, Kbhome cung cấp trọn bộ các thiết bị vệ sinh từ vòi sen, bồn cầu, vòi rửa chén, bồn tắm cho dự án mới của Celadon City. Kbhome góp phần nâng cao chất lượng căn hộ Celadon City với hơi hướng hiện đại, cuộc sống xanh hàng đầu xu thế, nơi sở hữu những tiện ích hướng đễn sự viên mãn trường tồn.

Hành trình Kbhome khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị vệ sinh - Ảnh 3.

Tiến đến gần hơn người sử dụng cuối cùng, Kbhome cung cấp cho Celadon City những giải pháp vệ sinh đến từ thương hiệu Moen

Thấu hiểu & đồng hành

Để có được sự tin tưởng của khách hàng lẫn các chủ đầu tư, không chỉ nhờ sản phẩm đa dạng, đạt chuẩn mà còn nhờ vào việc gây dựng hình ảnh và sự uy tín của Kbhome trong tâm trí khách hàng thông qua tác phong làm việc chuyên nghiệp, thấu hiểu từng nhu cầu của đối tác, khách hàng và người dùng. Kbhome đạt chỉ tiêu giao hàng đúng thời gian, đủ số lượng, đạt chuẩn yêu cầu.

Đội ngũ kỹ thuật linh động, chuyện nghiệp bám sát công trình, tư vấn trước, trong và sau khi giai đoạn lắp đặt thiết bị, kịp thời xử lý ngay và tại chỗ những vấn đề phát sinh. Chính sách bảo hành rõ ràng, nhanh chóng, đơn giản và luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Hành trình Kbhome khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị vệ sinh - Ảnh 4.

Thiết bị vệ sinh do Kbhome cung cấp đạt nhiều giải thưởng thế giới.

Trải dài từ Bắc vào Nam, đồng hành cùng nhiều công trình lớn nhỏ và cùng với hệ thống hơn 30 đại lý trên toàn quốc, Kbhome cam kết mang lại sự hài lòng với nhà đầu tư và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh.

Thông tin thương hiệu:

Kbhome - nhà cung cấp trọn bộ giải pháp thiết bị vệ sinh cho gia đình Việt

Showroom TPHCM: 46 Song Hành, phường An Phú, TP Thủ Đức, TPHCM.

Điện thoại: 0931 894 868

Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại: 0982 008 233

Website: https://www.kbhome.vn

OA Zalo: 0931 894 868

Email: info@kbhome.vn