Hai học sinh đuối nước thương tâm trong lúc rủ nhau ra hồ tắm

Rủ nhau ra hồ tắm mát, hai học sinh không may trượt chân xuống vũng nước sâu nhưng không biết nơi dẫn đến đuối nước tử vong.

Tối 27/3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30’ ngày 26/3, 3 em học sinh của Trường THCS Vụ Bổn (thuộc xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) rủ nhau ra hồ trên địa bàn thôn Cao Vĩnh, xã Vụ Bổn để tắm mát.

Ngay khi ra đến hồ, hai học sinh gồm: Đ.V.B và Đ.T.Đ (cùng 15 tuổi) xuống hồ tắm thì không may trượt chân xuống vũng nước sâu, đuối nước vì không biết bơi.

Thấy vậy, một học sinh đi cùng đang ở trên bờ đã nhanh chóng hô hoán, kêu cứu người dân xung quanh đến hỗ trợ.

Thế nhưng, thời điểm này mực nước hồ sâu nên việc tìm kiếm 2 học sinh bị đuối nước gặp rất nhiều khó khăn. Đến khi được người dân trục vớt lên bờ thì cả em Đ. và em B. đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã cử cán bộ kết hợp với nhà trường đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Pắk, hằng năm các trường trên địa bàn đều rất chú trọng thực hiện tuyên truyền phòng chống đuối nước. Thế nhưng, vẫn xảy ra việc học sinh đuối nước thương tâm.

Khánh Ngọc