Diễn viên Tùng Dương: 'Tôi run khi cưới lần bốn'

Hà NộiDiễn viên Tùng Dương cho biết run, bối rối không thể diễn tả cảm xúc trong lễ cưới với cô dâu Mai Huế, ngày 19/3.

Nghệ sĩ phát biểu ngắn gọn trong buổi lễ: "Tôi cảm giác như trở về thời thanh niên, tràn đầy tình yêu mãnh liệt. Tôi run đến độ không biết nói thế nào để diễn tả. Tôi chỉ biết cảm ơn gia đình hai bên, tất cả bạn bè gần xa đã tới chung vui".

Trước đó, Hà Phương (14 tuổi, con út Tùng Dương) và Mai (17 tuổi, con riêng của Mai Huế) làm phù dâu, đưa bố mẹ lên sân khấu. Vợ chồng diễn viên cho biết hai con sẽ sống cùng họ.

Cô dâu, chú rể khoe nhẫn cưới. Ảnh: Tùng Đinh

Cô dâu, chú rể khoe nhẫn cưới. Ảnh: Tùng Đinh

Thiên Nga - con gái của Tùng Dương và vợ thứ hai - diễn viên Hoa Thúy - tham dự lễ cưới, giúp bố đón tiếp khách mời. Cô từng gặp gỡ, đi ăn uống cùng vợ thứ tư của bố. "Cô và con gái cô đều hiền lành, dễ mến, nấu ăn ngon. Mong rằng cô có thể đồng hành bố sau nhiều lần đổ vỡ", Thiên Nga nói. Diễn viên Hoa Thúy vắng mặt do bị ốm.

Từ trái sang: Hà Phương (14 tuổi), Thiên Nga (25 tuổi) - hai con của Tùng Dương, vợ chồng diễn viên và Mai (17 tuổi, con riêng Mai Huế). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từ trái sang: Hà Phương (14 tuổi), Thiên Nga (25 tuổi) - hai con của Tùng Dương, vợ chồng diễn viên và Mai (17 tuổi, con riêng Mai Huế). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiệc cưới của diễn viên diễn ra gọn nhẹ với khoảng 300 khách mời, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Quốc Trị, Đức Khuê, Trung Hiếu, Anh Tuấn. Nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền đàn bản Chiếc khăn piêu tặng cô dâu chú rể.

Nhà thơ Vi Thùy Linh - bạn thân của diễn viên Tùng Dương - đại diện bạn bè lên gửi lời chúc mừng. Cô nói: "Những ngày qua, nhiều người bàn tán tiêu cực trên mạng xã hội trước thông tin anh Tùng Dương kết hôn lần bốn. Tôi nghĩ anh không cần bận tâm nhiều những điều này. Anh đã vượt qua sóng gió, bệnh tật để có hạnh phúc mới. Nhìn anh hôm nay, tôi cảm thấy anh trẻ, tràn đầy sức sống như một chàng trai 8x".

Nghệ sĩ Trung Hiếu (phải) dự đám cưới Tùng Dương. Ảnh: Tùng Đinh

Nghệ sĩ Trung Hiếu (phải) dự đám cưới Tùng Dương. Ảnh: Tùng Đinh

Tùng Dương quen vợ ở sự kiện thời trang năm ngoái, lúc vừa trải qua một đợt nằm viện dài. Khi tìm hiểu Mai Huế, anh nói rõ hoàn cảnh từng có ba đời vợ, sức khỏe, sự nghiệp, kinh tế không được tốt như trước. Cô nói không bận tâm, sẵn sàng ở bên anh sẻ chia quãng đời còn lại.

Bà xã kém diễn viên 12 tuổi, làm kinh doanh, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Diễn viên cho biết vợ sắp cưới ngọt ngào, biết cảm thông. Thỉnh thoảng, cô còn đưa anh đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Do công việc bận rộn, Mai Huế ít xem phim ảnh nhưng vẫn hiểu và đồng cảm công việc của chồng. Hai người độc lập thu nhập. Vài năm nay, Tùng Dương giải nghệ, không diễn xuất do mắc bệnh tim. Anh chuyển sang viết kịch bản phim truyền hình.

Tùng Dương tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Tùng Dương, sinh năm 1969 ở Hà Nội. Thập niên 2000, anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với các vai phản diện như Lân trong phim Chuyện phố phường, Ban trong Lãnh địa đen (series Cảnh sát hình sự)... Ngoài ra, anh đóng nhiều phim như Dòng sông phẳng lặng, Những người độc thân vui vẻ, Ngõ lỗ thủng, Nhà có nhiều cửa sổ, Khi đàn chim trở về.

Anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi, ly hôn sau thời gian ngắn. Vợ thứ hai của anh là diễn viên Hoa Thúy. Năm 2020, anh ly hôn người vợ thứ ba. Không chỉ gặp biến động trong đời sống tình cảm, diễn viên từng thất bại nhiều lần trong kinh doanh, vài lần phá sản. Anh mắc nhiều bệnh như tim, suy nhược thần kinh, huyết áp.

Tùng Dương trong phim 'Khi đàn chim trở về'
 
 

Tùng Dương trong phim "Khi đàn chim trở về". Video: VTV

Hà Thu