Diễn viên 'Nhà bà Nữ' sắp cưới

Phương Lan - diễn viên phim "Nhà bà Nữ" - sắp kết hôn với Phan Đạt, quản lý của cô, sau 5 năm hẹn hò.

Ngày 18/5, Phương Lan thông tin đám cưới của cô sẽ diễn ra vào tháng 11. Diễn viên nói: "Tôi cảm nhận tình yêu chín muồi. Cả hai có sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau sau thời gian dài gắn bó".

Phan Đạt cho biết kế hoạch về chung nhà được anh và Phương Lan giao kèo từ lúc gắn bó. "Chúng tôi từng nói khi công việc ổn định, mua được nhà sẽ kết hôn. Đây là lúc thích hợp, sẵn sàng để bước sang giai đoạn mới của cuộc đời".

Họ đang chuẩn bị chụp ảnh cưới, chọn địa điểm cho hôn lễ diễn ra ở TP HCM và Ninh Bình - quê chú rể. Sự kiện dự kiến có nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz tham dự. Cả hai từng muốn kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn do dịch.

Phương Lan và bạn trai chụp ảnh cùng Trấn Thành khi giới thiệu dự án phim điện ảnh Nhà bà Nữ năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phương Lan và bạn trai chụp ảnh cùng Trấn Thành khi giới thiệu dự án phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đầu năm, Phương Lan, Phan Đạt được khán giả biết đến gần nhất qua dự án điện ảnh Nhà bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành, lập kỷ lục doanh thu phòng vé với gần 500 tỷ đồng. Trong phim, Phương Lan vào vai Lan - bạn thân của Nhi (Uyển Ân), có tính cách nổi loạn, luôn hết mình vì bạn bè. Phan Đạt cũng góp mặt, đóng vai bạn trai của Lan, luôn nghe lời người yêu. Không có nhiều đất diễn, cả hai vẫn tạo điểm nhấn qua các câu thoại hài hước.

Diễn viên Phương Lan và bạn trai quay video vui nhộn
 
 

Diễn viên Phương Lan và bạn trai quay video vui nhộn hồi đầu năm. Video: Nhân vật cung cấp

Họ công khai hẹn hò vào năm 2018, thường xuất hiện chung ở các sự kiện. Vị hôn phu của diễn viên kém cô hai tuổi, trước đây làm văn phòng, sau đó nghỉ việc để làm quản lý riêng cho Phương Lan. Với cô, Phan Đạt chững chạc, tâm lý, luôn ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Phương Lan ở hậu trường quay phim "Gái già lắm chiêu 3"
 
 

Hậu trường Phương Lan cùng các diễn viên quay phim "Gái già lắm chiêu 3" ở Huế năm 2019. Video: MAR6 Pictures

Phương Lan sinh năm 1994, là diễn viên quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ. Cô được khán giả biết đến nhiều nhờ vai Tôn Nữ Trang Đài, tính cách lầy lội, trong phim Gái già lắm chiêu 2 và 3, đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Thoại Tiên.

Tân Cao