Cha Trịnh Sảng: 'Con tôi chịu quá nhiều nỗi đau'

Trịnh Thành Hoa, cha diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng, nói cô "chịu nỗi đau mà người bình thường không tưởng tượng nổi".

Ngày 20/3, trang Sina đăng tâm thư của ông Trịnh gửi khán giả và cả Trương Hằng - bạn trai cũ của con gái ông. Trịnh Thành Hoa cho biết những năm qua, Trịnh Sảng đối diện hết biến cố này tới biến cố khác, chịu nỗi đau, tổn thương lớn. Dù vậy, cô mạnh mẽ vượt qua và đã bỏ qua thù hận để sống cuộc đời của mình.

Trịnh Sảng bên cha mẹ. Trịnh Thành Hoa từng tham gia một số show truyền hình cùng con. Ảnh: Weibo/Zheng Shuang

Trịnh Sảng bên cha mẹ. Trịnh Thành Hoa từng tham gia một số show truyền hình cùng con. Ảnh: Weibo/Zheng Shuang

Theo ông, hiện Trịnh Sảng coi mọi thứ là phù du, chỉ chú tâm chăm lo cho hai con với Trương Hằng. Ông nhắn nhủ bạn trai cũ của Trịnh Sảng ngừng làm hại cô.

Trịnh Thành Hoa cho rằng con gái chịu oan uổng vì vướng phải Trương Hằng. Theo ông, khi họ yêu nhau và quyết định thuê người mang thai, Trương Hằng nhiều lần ngoại tình, Trịnh Sảng nhìn thấy các ảnh và video sex của bạn trai với người phụ nữ khác. Lúc đó, cô không thể chấp nhận sự thật, tâm lý bất ổn nên đề nghị bỏ thai nhi.

Trịnh Sảng, Trương Hằng khi còn yêu nhau. Ảnh: Sina

Trịnh Sảng, Trương Hằng khi còn yêu nhau. Ảnh: Sina

Ông Trịnh Thành Hoa nói sau khi hai người chia tay, gia đình Trương Hằng hẹn gặp gia đình ông nói chuyện. Trong cuộc gặp gỡ sáu tiếng, họ bí mật ghi âm rồi cắt ghép những câu Trịnh Sảng nói lúc tức giận. Tiếp đó, phía Trương Hằng công khai những đoạn ghi âm này làm bằng chứng tố cáo cô là người mẹ vô trách nhiệm, muốn bỏ con. Trịnh Thành Hoa cho rằng Trương Hằng không chiếm được tài sản của Trịnh Sảng nên rắp tâm hủy hoại cuộc đời cô.

Hiện, diễn viên và bạn trai cũ đều sống ở Mỹ. Hồi tháng 1, Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng bạo hành hai con, cô phủ nhận.

Trương Hằng còn tố cáo diễn viên vi phạm luật pháp Mỹ khi khai gian tài sản để được hưởng chế độ ưu đãi về bảo hiểm, chi phí khám chữa bệnh cho trẻ em. Theo anh, Trịnh Sảng giàu có, mua biệt thự ở thành phố Denver, sử dụng hàng hiệu.

Trịnh Sảng từng được mệnh danh Nữ thần thanh xuân nhờ hình tượng trong sáng trên phim. Ảnh: Sina

Trịnh Sảng từng được mệnh danh "Nữ thần thanh xuân" nhờ hình tượng trong sáng trên phim. Ảnh: Sina

Trên trang cá nhân, Trương Hằng cho biết muốn đưa hai con về Trung Quốc sống nhưng Trịnh Sảng muốn ở Mỹ, tòa án không cho phép anh đưa các bé xuất cảnh mà chưa có sự đồng ý của người mẹ.

Hai bé do họ thuê người mang thai hộ năm 2019. Trịnh Sảng từng giải thích sức khỏe cô kém, không đủ khả năng mang thai. Khi các bé sắp chào đời, đôi tình nhân chia tay, từ đó phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Trịnh Sảng: Cái giá của nổi tiếng quá sớm
 
 

Trịnh Sảng khi còn hoạt động ở làng giải trí. Video: QQ

Trịnh Sảng 32 tuổi, từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, Thanh xuân đấu, Vườn sao băng... Từ năm 2021, cô buộc phải ngừng hoạt động giải trí vì scandal đời tư lẫn pháp luật. Người đẹp bị xác định trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu nhân dân tệ (46,1 triệu USD).

Như Anh (theo Sina)