Cà Mau tuyển ứng viên tham gia đề án đào tạo nguồn nhân lực ở nước ngoài

(NLĐO) – Các đối tượng đáp ứng đủ điều kiện ứng tuyển và được chọn đi đào tạo thạc sĩ ở nước ngoài sẽ được tỉnh Cà Mau cấp 100% học phí.

Ngày 24-5, Sở Nội vụ tỉnh

Để du lịch Cà Mau bứt tốc

Điều kiện dự tuyển là cán bộ, công chức viên chức phải có thời gian công tác ít nhất 2 năm và được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; không quá 30 tuổi, tốt nghiệp đại học chính quy tập trung và được sự đồng ý của trưởng cơ quan.

Đối với sinh viên thì không quá 28 tuổi, tốt nghiệp đại học chính quy và có xếp loại khá trở lên. Ngoài những điều kiện chung nêu trên, ứng viên phải đảm bảo có lý lịch rõ ràng, cam kết làm việc lâu dài tại tỉnh…

Số lượng cần tuyển cho chương trình đào tạo thạc sĩ trong năm 2023 của Cà Mau là 8 chỉ tiêu với các ngành nghề đào tạo như: công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, công nghệ chế biến, luật quốc tế… Ứng viên khi đi học sẽ được tỉnh cấp 100% học phí và các chi phí bắt buộc theo thông báo sở giáo dục và đào tạo.

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày 25-12-2023. Tuy nhiên, địa phương sẽ xét duyệt hồ sơ ứng viên theo từng quý hoặc đột xuất khi đủ số lượng theo yêu cầu.