Britney Spears yêu cầu fan tôn trọng quyền riêng tư

Ca sĩ Britney Spears yêu cầu người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư sau khi cảnh sát gọi điện kiểm tra cô vì đóng tài khoản mạng xã hội.

Ngày 27/1, giọng ca Toxic viết trên Twitter: "Tôi yêu và ngưỡng mộ fan của mình. Tuy nhiên, chuyện lần này đã đi quá xa và quyền riêng tư của tôi bị xâm phạm. Cảnh sát đã kéo đến nhà tôi. Ngay khi đến cửa, họ nhận ra không có vấn đề gì".

Ca sĩ Britney Spears bức xúc sau khi bị cảnh sát đến nhà kiểm tra. Ảnh: Variety

Ca sĩ Britney Spears tại MTV Video Music Awards 2016. Ảnh: Variety

Theo Variety, tuần trước, Britney Spears đăng một video nhảy trên Instagram và nói sẽ đổi tên thành River Red. Sau đó, ca sĩ khóa tài khoản mạng xã hội này. Nhiều người hâm mộ của cô đã gọi điện tới văn phòng cảnh sát hạt Ventura (Mỹ) nhờ lực lượng chức năng kiểm tra vì lo lắng cho cô.

Ca sĩ viết tiếp: "Sự việc này khiến tôi cảm thấy bị bắt nạt và nghi ngờ chính bản thân... Trong quãng thời gian này, tôi thực sự mong công chúng và người hâm mộ tôn trọng quyên riêng tư của mình. Yêu thương các bạn!".

Sau khi thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột, giọng ca Toxic tiếp tục gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống riêng. Hồi tháng 5/2022, ca sĩ thông báo bị sảy thai cùng chồng mới cưới Sam Asghari. Tháng 1 năm nay, Briney gây chú ý sau đoạn video ghi lại hình ảnh cô bị kích động, la hét khi đi ăn nhà hàng cùng chồng.

Britney Spears bị cha Jamie Spears giám hộ từ năm 2008, sau bê bối tự giam mình trong phòng cùng các con. Cô cho rằng cha lạm dụng quyền để trục lợi và ngược đãi mình nhiều năm. Ông Jamie đồng ý từ bỏ quyền quản lý tài sản của Britney Spears cuối tháng 8/2021 với lý do sức ép từ công chúng. Tháng 11/2021, tòa ra phán quyết ngừng việc giám hộ Britney Spears, cho phép cô tự quyết định về kinh tế, đời tư.

Framing Britney Spears Trailer
 
 

"Framing Britney Spears" - phim tài liệu về cuộc đời Britney Spears. Video: IMDb

Britney Spears nhiều lần công khai về các vấn đề sức khỏe tâm thần, đặc biệt sau thời gian bị giám hộ. Cô từng tố cáo bố ép dùng thuốc trầm cảm và bị giam giữ tại một cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần trái mong muốn. Tuy nhiên, Britney luôn khẳng định bản thân tỉnh táo và đủ sức làm chủ cuộc đời mình.

Phương Mai (theo Variety)