Brad Pitt tìm hiểu người mẫu kém 28 tuổi

Tài tử Brad Pitt tìm hiểu Emily Ratajkowski - người mẫu mới đệ đơn ly dị chồng hồi đầu tháng 9.

Ngày 26/9, theo Pagesix, nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết Brad Pitt và Emily Ratajkowski vài lần đi chơi chung, tuy nhiên chưa phải là tình nhân. "Công chúng nghi ngờ và đồn thổi về mối quan hệ một thời gian. Brad Pitt hiện không hẹn hò ai. Anh ấy và Ratajkowski bị phát hiện đi chơi cùng nhau vài lần", nguồn tin này cho biết.

Brad Pitt (phải) và người mẫu Emily Ratajkowski thuờng xuyên đi chơi chung gần đây. Ảnh: OK

Brad Pitt và người mẫu Emily Ratajkowski. Ảnh: OK

Hiện Brad Pitt dần nguôi nỗi đau sau ly hôn, tận hưởng cuộc sống độc thân. Theo People, tài tử đang hẹn hò nhưng chưa phải một mối quan hệ nghiêm túc. Anh cũng năng nổ trong việc diễn xuất. Bộ phim mới nhất của anh - Bullet Train - nhận được 7.5 điểm trên IMDb và 54 điểm từ các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes.

Nguồn tin khác của tờ tạp chí OK cho biết Brad Pitt mời Ratajkowski đi chơi hồi cuối tháng 8: "Cô ấy đồng ý và luôn nghĩ Pitt thật đáng yêu. Họ đều không có gì để mất trong chuyện này".

Hồi giữa tháng 7, Emily Ratajkowski chia tay chồng Sebastian Bear-McClard. Nguồn tin thân cận của cặp sao xác nhận với People: "Họ mới chia tay gần đây. Đó là quyết định của Emily. Cô ấy vẫn ổn, mạnh mẽ và tập trung chăm sóc con trai. Cô ấy yêu việc làm mẹ". Một số người nghi ngờ lý do chia tay là Bear-McClard ngoại tình. Nhà sản xuất phim người Mỹ không phản hồi các tin đồn.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là người mẫu nổi tiếng từng xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm áo tắm của tạp chí Sports Illustrated năm 2014 và 2015. Cô làm mẫu cho nhiều thương hiệu lớn như Miu Miu, Bottega Veneta, Dolce & Gabbana hay Versace. Cô cũng được biết đến qua phim Gone Girl và các MV như Blurred Lines của Robin Thicke và Love Somebody của Maroon 5.

Phương Mai (theo Pagesix, OK)