Ana Global - Khách hàng thành công

Được biết đến như một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và định cư toàn cầu, ANA Global cho đến nay đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu những khách hàng thành công gia hạn visa và định cư Mỹ, Canada của ANA Global nhé!

Các khách hàng thành công gia hạn và phỏng vấn visa Mỹ

Các khách hàng nổi bật đã gia hạn thành công visa Mỹ của ANA Global nằm trong các diện bao gồm:

Visa du lịch Mỹ B1/B2

Đây là visa dành cho những người đến Mỹ tạm thời để tiến hành công tác (B1) hoặc theo diện du lịch, điều trị y tế (B-2). Nhìn chung dạng visa B1 được dùng để giải quyết công việc, tham gia các hội thảo về chuyên môn, dàn xếp hợp đồng… Còn dạng visa B2 thường dùng cho mục đích thăm bạn bè, du lịch, điều trị hoặc các hoạt động mang tính chất đặc thù liên quan đến tình hữu nghị, dịch vụ hoặc xã hội. Loại visa này thường được cấp dưới dạng thị thực B1/B2.

Nếu muốn xin được visa theo dạng này, cần chứng minh bạn đủ điều kiện theo Đạo luật Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (INA). Bằng cách trình bày rõ ràng những điều sau:

  • Về mục đích: Chuyến đi này chỉ là tạm thời, cụ thể như đi công tác, đi du lịch hay điều trị y tế.
  • Người xin thị thực chỉ lưu trú tại Hoa Kỳ trong một khoảng thời gian cụ thể.
  • Chứng minh ngân sách nhằm chi trả các khoản phí khi đến Hoa Kỳ.
  • Phải có địa chỉ thường trú ngoài Hoa Kỳ và những ràng buộc khác về kinh tế xã hội để đảm bảo người xin thị thực sẽ trở về nước sau chuyến đi.

Các khách hàng thành công gia hạn visa B1/B2 của ANA Global:

picture1-1684760094.png

Chị D.T.B đã gia hạn thành công visa diện B1/B2 nhờ sự tư vấn và hỗ trợ của ANA Global

2-1684760114.png

Chị Đ.K.N là một trong những khách hàng được đội ngũ ANA Global giúp gia hạn thành công visa B1/B2

Visa bảo lãnh vợ chồng (IR1)

IR trong từ IR1 có thể hiểu là thân nhân trực hệ (immediate relative). Visa diện IR1 dành cho các cặp đôi đã cưới nhau ít hơn 2 năm. Những người được bảo lãnh theo diện này thường được cấp Thẻ xanh có thời hạn 10 năm.

Trước khi nộp hồ sơ bảo lãnh vợ chồng diện IR1, cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Người bảo lãnh bắt buộc phải là công dân có quốc tịch Mỹ.
  • Người bảo lãnh và người được bảo lãnh có hôn sự hợp pháp.
  • Người bảo lãnh phải chứng minh đầy đủ khả năng tài chính khi thực hiện bảo lãnh định cư diện IR1.
  • Thông thường, theo đơn Bảo trợ tài chính, người bảo lãnh phải từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho hồ sơ, người bảo lãnh nên ở độ tuổi từ 21 tuổi trở lên.

Khách hàng thành công nhận visa diện IR1 của ANA Global:

3-1684760133.png

Sau khi xem xét và tìm hiểu hoàn cảnh cùng hồ sơ của chị V.T.T, ANA Global đã nhanh chóng hỗ trợ chị T sắp xếp lịch hẹn, lập hồ sơ nhờ đó thành công vượt qua buổi phỏng vấn và nhận visa định cư Mỹ.

Các khách hàng thành công nhận giấy phép làm việc, định cư Canada của ANA Global

Một trong những giấy tờ quan trọng giúp bạn định cư diện tay nghề ở Canada là work permit - giấy phép lao động cho phép người nước ngoài được làm việc hợp pháp tại Canada. Các chương trình định cư giúp sở hữu loại work permit Canada bao gồm:

  • Chương trình đầu tư diện đầu tư (Startup Visa).
  • Chương trình đề cử tỉnh bang Saskatchewan (SINP).
  • Chương trình đề cử tỉnh bang Ontario (OINP).
  • Chương trình đề cử AIPP của 4 tỉnh bang giáp biển Atlantic bao gồm: Nova Scotia, New Brunswick, Newfoundland & Labrador và Đảo Hoàng tử (PEI).

Những khách hàng thành công nhận work permit và đăng ký OINP:

4-1684760159.png

Chị T.V - khách hàng thứ 1000 của ANA Global nhận được work permit. Hơn 900+ hồ sơ của khách hàng ANA Global đã thành công và được nhận PR Canada cho gia đình.

5-1684760191.png

Anh N.N.K là khách hàng của ANA Global đã đăng ký thành công Chương Trình Định Cư Tay Nghề Đề Cử Tỉnh Bang OINP tăng cơ hội trở thành người thường trú tại Canada

Đa số các khách hàng được ANA Global hỗ trợ tư vấn đều thành công nhận visa và có việc làm tại Canada, Mỹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn công ty ANA Global để thực hiện ước mơ trở thành công dân thường trú tại các nước này. Để được tư vấn về các chương trình định cư và gia hạn visa, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 093.831.5454.

Công ty Tư Vấn Đầu Tư Toàn Cầu ANA Global

Tp.HCM: Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1

𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐞: Số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0938.31.54.54

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.anaimmi.com.vn

Khánh Vân